Chuyển đến nội dung chính

Học Piano ở đâu tại Quận Bình Thạnh?

Vì sao nên cho con học piano? Lợi ích của việc học âm nhạc? Học âm nhạc cho trẻ như thế nào? Tầm quan trọng của âm nhạc đối với sự phát triển của trẻ em?!… Những câu hỏi luôn được quan tâm chú ý của các bật phụ huynh. Và đây là những lý do bạn nên cho  con mình tham gia lớp học Piano cho trẻ em nhạc:


  1. Đàn hát để giải trí lành mạnh hơnThật vậy, sau giờ học hết sức vất vả ở trường lớp, trẻ con cần có giờ vui chơi và giải trí. Ngày nay trong xã hội rất nhiều cạm bẩy, trẻ con lại thiếu các loại hình giải trí mang tính giáo dục, ngược lại hay sa đà vào một số game có yếu tố bạo lực…vv Vì thế nếu được giải trí bằng âm nhạc thì khi trẻ yêu thích, học chơi các nhạc cụ sẽ trở thành môn giải trí lành mạnh và hết sức bổ ích.
  2. Học nhạc giúp trẻ học môn toán và các môn khoa học tốt hơn: Các nhà nghiên cứu của Đại học California, Mỹ, kết luận: Trẻ từ 3 – 4 tuổi được học đàn mỗi tuần sẽ phát triển khả năng giải các bài toán đố tốt hơn những đứa trẻ khác đến 34%.
  3. Học chơi một số loại nhạc cụ giúp trẻ phát triển cân bằng hai bán cầu não trái và phải: Việc tập chơi nhạc cụ đặc biệt là Piano buộc trẻ phải tập trung cho hai tay, sự phối hợp nhịp nhàng để chơi được cả tay trái và phải sẽ giúp não phát triển cân bằng hơn.
  4. Giúp trẻ tăng cường khả năng tập trung: Việc đọc nốt nhạc, phối hợp các tay và điều tiết nhịp trong quá trình học giúp trẻ phát triển, rèn luyện tính tập trung của mình.
  5. Phát huy năng khiếu của trẻ: Cho trẻ học nhạc ngay từ nhỏ dể dàng phát hiện năng khiếu và sở thích của trẻ, từ dó có thể chọn bộ môn phù hợp để nâng cao kỹ năng và phát huy năng khiếu của mình.
  6. Trẻ biết chơi nhạc cụ thường tự tin hơn: Những trẻ biết chơi nhạc thường thích giao lưu và biểu diễn những tác phẩm âm nhạc mình chơi được, chia sẽ sở thích với bạn bè và giúp trẻ tự tin thể hiện cá tính của mình.
  7. Phát huy trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo ở trẻ: Những giai điệu phong phú của âm nhạc giúp phát triển tâm hồn trẻ thơ, những buồn vui, thăng trầm trong từng nốt nhạc sẽ giúp trẻ hình dung những quang cảnh, kích thích trí tưởng tượng phong phú và sáng tạo.
  8. Phát huy toàn diện về nhân cách và trí tuệ: Nhờ được rèn luyện tính tập trung, với những âm thanh trầm bỗng trong từng nốt nhạc, những giai điệu ngọt ngào sẽ giúp trẻ có tâm hồn đẹp hơn, trí tuệ vàtư duy phát triển hơn, sẵn sàng trở thành những tài năng lớn.




TRUNG TÂM ÂM NHẠC HOÀNG GIA - NGÔI SAO NHỎ


                             Địa chỉ: 61 Đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM

                             Web: www.amnhachoanggia.edu.vn  

                             Email: amnhachoanggia@gmail.com

                             Hotline: 0989731783 - 0902641618

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

7 loại nhạc cụ dễ chơi nhất bạn nên học

Khoa học đã chứng minh được rằng, chơi các loại nhạc cụ giúp con người trở nên thông minh hơn, đồng thời cũng giúp chúng ta giải tỏa những căng thẳng, áp lực thường nhật. Biết chơi một loại nhạc cụ nào đó còn là cách để chúng ta góp vui trong các bữa tiệc, các buổi liên hoan…Đặc biệt hơn nữa, đối với cánh mày râu thì chơi nhạc cụ chính là một trong những tài lẻ khiến họ có thể làm gục ngã trái tim bất kì cô gái nào. Vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy cùng bog điểm qua một số nhạc cụ dễ chơi nhất để xem bạn phù hợp với loại nào. 7 loại nhạc cụ dễ chơi nhất bạn nên học Guitar Guitar là loại nhạc cụ luôn đứng đầu trong danh sách những loại nhạc cụ phổ biến nhất và ngày càng được nhiều theo học vì sự tiện lợi của nó. Guitar không chỉ dễ chơi, dễ mang theo biểu diễn ỡ khắp nơi, mà chi phí mua đàn cũng như tham gia các lớp học cũng không cao. Thêm vào đó, guitar còn có thể phát ra được khá nhiều âm sắc, có lúc dịu dàng, có khi réo rắt, thậm chí là hào hung và bi tráng. Ngày nay, guitar dường n

HỌC CỜ VUA QUẬN 1, QUẬN 2, QUẬN 3, QUẬN 4, QUẬN 5, QUẬN 6, QUẬN 7, QUẬN 8, BÌNH THẠNH, PHÚ NHUẬN, GÒ VẤP TP HCM

Trẻ em ngày nay ngoài những giờ học trên trường, thì trở về nhà trẻ lại ngồi hàng giờ trước màn hình điện thoại, máy tính, đây là đều không tốt cho sự phát triển của trẻ. Để con trẻ có thể vừa vui chơi, vừa tự do sáng tạo, tự mình khám phá học hỏi những điều mới lạ, phát triển năng khiếu bản thân thay vì cho con tiếp xúc với các thiết bị điện tử bố mẹ nên cho trẻ tới các lớp năng khiếu như  cờ vua ,  âm nhạc ,  mỹ thuật ,  bóng đá ,  võ thuật ... Có nhiều môn học năng khiếu nhưng chọn môn học nào là tùy thuộc vào sở thích của trẻ, bố mẹ nên khuyến khích thay vì áp đặt bắt buộc trẻ học một môn nào đó. Cờ vua là môn thể thao trí tuệ có lịch sử lâu đời, già trẻ lớn bé ai cũng có thể ngồi bên nhau và chơi được. Đến với cờ vua trẻ không chỉ được vui chơi, giải trí mà còn phát triển được trí tuệ, nhiều kỹ năng quan trọng cho cuộc sống. Lợi ích cờ vua mang lại Học cờ vua  có giá trị vô cùng lớn trong việc giáo dục trẻ em . Học cờ vua giúp rèn đức, luyện tài như sự an tĩnh, lễ ph

12 lí do bạn nên học đàn piano

Đây là 12 lí do tôi cho rằng bạn nên bắt đầu học đàn piano ngay hôm nay, ngay giây phút này và ngay lập tức. Thật ra, tôi có hơn 12 lí do cho việc học piano. Nhưng tôi ở bài viết này, tôi chỉ dừng lại ở con số 12, như thế để bạn không mất quá nhiều thời gian cho việc quyết định có học hay không, mà tốt hơn hãy dành thời gian đó cho việc yêu thêm cây đàn piano và khao khát được đặt tay lên các phím đàn.     Đây là 12 lí do tôi cho rằng bạn nên bắt đầu  học đàn piano  ngay hôm nay, ngay giây phút này và ngay lập tức. Thật ra, tôi có hơn 12 lí do cho việc  học piano . Nhưng tôi ở bài viết này, tôi chỉ dừng lại ở con số 12, như thế để bạn không mất quá nhiều thời gian cho việc quyết định có học hay không, mà tốt hơn hãy dành thời gian đó cho việc yêu thêm cây  đàn piano  và khao khát được đặt tay lên các phím đàn. 1.  Mọi người nên chơi được ít nhất 1 loại nhạc cụ nào đó. T